《hotel sex》ฟรีการเล่นออนไลน์ HD-
hotel sex
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:ละคร
  เวลา:2024-05-17 20:15
สรุปเนื้อเรื่อง
โดยสาว “แบม” เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า “ผู้จัดการเห็นเราในเพจมหาวิทยาลัย ก็โทรติดต่อให้เรามาลองแคสติ้งบท ปกเกศ ให้หน่อยได้ไหม ตอนแรกก็คิดหนักมาก แต่ก็ตัดสินใจลองเข้ามาแคสต์ดู และก็โชคดีที่เราได้รับบทนี้ และได้รับโอกาสเข้ามาทำงาน ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาก่อนเลย พอได้เข้ามาทำงานจริงๆ เราปรับตัวค่อนข้างเยอะ เครียดเพราะไม่รู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ต้องแสดงยังไง การแสดงมันตรงข้ามกับทุกอย่างที่เคยเรียนมาทั้งหมด แต่ทุกคนที่นี่ซัพพอร์ตเราดีมาก พี่ผู้จัดการเขาก็ส่งเราไปเรียนการแสดงมาคอร์สหนึ่ง เราก็เริ่มจะปรับตัวได้ โชคดีที่ป้าแจ๋วสอนเราเยอะ และเขาส่งครูสอนแอ็กติ้งมาแก้ปัญหาได้ตรงจุด”
23223821การเล่นครั้งที่สอง
99482คนได้กดไลค์แล้ว
90605คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ริคาโกะ นาคามูระ
ชิซะ โฮชิโนะ
ริสะ โมจิซึกิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อาซึมิ ชิโนะ

เผยแพร่เมื่อ45นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาซาคุระ โคโทมิ : "จริงๆ แล้วเนี่ย ถูกต้องอย่างหนึ่งก็คือ เสื้อสีดำมันจะดูดความร้อนได้มากกว่า เสื้อสีขาวจะทำให้เรารู้สึกเย็นกว่า นั่นเป็นเรื่องจริงครับ"” 


เอรินะ ซูกิซากิ

เผยแพร่เมื่อ67ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ รีย์โย กิโยฮาระ: 这部《hotel sex》ด้วยความมุ่งมั่นและความมั่นใจในความสามัคคีและความเข้าใจของเรา เราสามารถสร้างสังคมไทยที่เจริญเติบโตและเป็นที่ยอมรับได้อย่างยั่งยืนและยั่งยืนในทุกด้านของชีวิต


มานะกะ

เผยแพร่เมื่อ71ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โนโซมิ นิชิยามะ : "ความมั่นคงและความเหมือนเดิมมันต้องน่าเบื่อ หันไปดูพ่อกับแม่เลย น่าเบื่อ มันต้องน่าเบื่อ มันไม่มีเลย โอ้โหโรแมนติก เซอร์ไพรส์ ไม่มีทางมันต้องน่าเบื่อ แต่ว่ามันจะเป็นความน่าเบื่อที่งดงามมาก เพราะ 2 คนนี้จะอยู่ด้วยกันสม่ำเสมอ"。 

เดาความชอบของคุณ
hotel sex
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์